Top 6 máy giặt giá rẻ nhất hiện nay

Top 6 máy giặt giá rẻ nhất hiện nay
Những chiếc máy giặt giá dưới 4 triệu tưởng như là điều khó tìm nhưng ngược lại, với những gợi ý dưới đây bạn hoàn toàn có thể chọn mua được những chiếc máy giặt giá khoảng 4 triệu với chất lượng tốt, thiết kế đẹp của các hãng máy giặt nổi tiếng như máy giặt Lg, máy giặt Electrolux, máy giặt Samsung. Các loại máy giặt 4 triệu như Electrolux EWT704S, máy giặt Sanyo ASW-S70X2T, Sanyo ASW-S70KT... là các sản phẩm phù hợp với những gia đình trẻ hay thu nhập thấp.

Chọn mua máy giặt dưới 4 triệu không phải là việc khó khi có các gợi ý dưới đây của Topgia.vn. Chiếc máy giặt đã giúp ích cho mỗi gia đình trong công việc giặt giũ, các chị em nội trợ không còn phải vật vã với những đống quần áo bẩn mỗi ngày nữa, thay vào đó sẽ có thời gian chăm sóc cho gia đình và bản thân mình. Tùy thuộc vào điều kiện của mỗi gia đình mà sẽ có những sản phẩm phù hợp, những sản phẩm máy giặt giá rẻ hiện nay đang được lựa chọn rất nhiều, nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt giá rẻ cùng tham khảo những  thông tin sản phẩm nổi trội sau đây nhé.

1. Máy giặt Electrolux EWT704S (EWT-704S)
Xem giá Máy giặt Electrolux EWT704S (EWT-704S) (Chỉ từ 3.850.000 đ ) 
Máy giặt Electrolux EWT704S là sản phẩm máy giặt dưới 4 triệu rất tốt thuộc hãng máy giặt Electrolux là thương hiệu được ưa chuộng và tin cậy của người tiêu dùng Việt  Nam, có các dòng sản phẩm rất đa dạng như điều hòa Electrolux, tủ lạnh Electrolux…. Và máy giặt cũng vậy, bên cạnh thì trường phân khúc cao cấp, hãng cũng mang tới cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm giá rẻ chất lượng tốt và chiếc Máy giặt Electrolux EWT704S (EWT-704S) là một sản phẩm điển hình như vậy. Chiếc Máy giặt Electrolux EWT704S (EWT-704S) giá 4 triệu được trang bị công nghệ sóng siêu âm với hơn 20.000 chuyển động trên dây giúp nhanh chóng loại bỏ những vết bẩn trên quần áo, kèm theo đó là sự tác động của làn sóng siêu âm ba chiều giúp cho quần áo sau khi giặt không bị nhăn nhúm, thay vào đó sẽ mềm mại vào nếp.


Máy giặt Electrolux giá dưới 4 triệu

2. Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T (H)
Xem giá Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T (ASW-S70X2T, H) (Chỉ từ 3.580.000 đ ) 
Cùng cũng giống như máy giặt Electrolux thương hiệu máy giặt Sanyo cũng rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay, với dòng sản phẩm máy giặt giá rẻ của thương hiệu này các gia đình có thể lựa chọn chiếc máy giặt Sanyo ASW-S70X2T (H) giá dưới 4 triệu, là máy giặt lồng đứng với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ. Với chức năng máy giặt khử mùi Ag+ giống máy giặt Electrolux EWT704S, máy không chỉ giúp giặt sạch, loại bỏ vết bẩn trên quần áo một cách hiệu quả mà còn giúp khử trùng nước khiến cho quần áo an toàn với làn da của bạn, vậy nên khi chọn mua máy giặt các gia đình nhớ lựa chọn những chiếc máy giặt có tích hợp máy giặt khử mùi Ag+ nhé.



Máy giặt giá dưới 4 triệu

Bên cạnh đó ưu điểm của chiếc máy giặt Sanyo ASW-S70X2T (H) là thiết kế đường kính nắp rộng trong suốt giúp cho việc lấy quần áo của gia đình bạn được diễn ra một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

3. Máy giặt Sanyo ASW-S70KT (H)
Xem giá Máy giặt Sanyo ASW-S70KT (Chỉ từ 3.450.000 đ ) 
Máy giặt Sanyo ASW-S70KT (H) cũng là một chiếc máy giặt Sanyo dưới 4 triệu rất tốt, ưu điểm của chiếc máy giặt là thiết kế gọn nhỏ, nên phù hợp với các gia đình có ít thành viên, việc trưng bày cũng tốn ít không gian và diện tích, máy giặt Sanyo ASW-S70KT, cũng giống như LG WF-S8019MS, được tích hợp nhiều chương trình giặt khác nhau chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn tính năng giặt phù hợp.

Máy giặt Sanyo giá dưới 4 triệu này được cấu tạo bên trong hoàn toàn bằng những nguyên liệu cao cấp như lồng giặt được thiết kế bằng chất liệu thép không han gỉ, dễ dàng vệ sinh, ngăn sự xâm nhập của vi khuẩn. Vào những hôm trời mưa bạn không còn phải lo lắng quần áo của gia đình mình bị ẩm mốc và hôi hám nữa vì máy giặt có khả năng vắt công suất cao, rút ngắn được nhiều thời gian phơi ngoài trời.


May giat gia duoi 4 trieu


4. Máy giặt Toshiba AW-C820SV (WU)
Xem giá Máy giặt Toshiba AW-C820SV 7.2KG (Chỉ từ 2.000.000 đ ) 
Máy giặt Toshiba AW-C820SV (WU)  là máy giặt dưới 4 triệu của hãng Toshiba cũng nằm trong top những sản phẩm máy giặt giá rẻ được ưa chuộng. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đó là có khả năng tiết kiệm nước, tất nhiên sẽ kèm theo là tiết kiệm điện, hiệu ứng thác nước đổ sẽ giúp quần áo được giặt sạch hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian giặt máy. Ngoài ra máy giặt Toshiba AW-C820SV có giá 4 triệu này của hãng máy giặt Toshiba được thiết kế mâm giặt kháng khuẩn, có khả năng ngăn chặn sự tấn công và thâm nhập của vi khuẩn không kém gì máy giặt Sanyo ASW-S70KT. Các sản phẩm khác cùng hãng tính năng tương tự mà các gia đình có thể tham khảo là chiếc máy giặt Toshiba AW-A800SV, máy giặt Toshiba AW-8480SV-(IB/IL)... đây cũng la hai sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay, cũng với giá chưa đến 4 triệu là các gia đình đã có thể sở hữu máy giặt Toshiba AW-C820SV rồi.


may giat toshiba duoi 4 trieu
Máy giặt giá 4 triệu

5. Máy giặt LG WFS8019MS (WF-S8019MS)
Xem giá Máy giặt LG WF-S8019MS (WFS8019MS) 8Kg (Chỉ từ 4.240.000 đ ) 
Máy giặt LG WFS8019MS là máy giặt giá dưới 4 triệu của hãng LG cũng được các gia đình hiện đại hiện nay lựa chọn rất nhiều, máy giặt được trang bị công nghệ Turbo Drum cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau không chỉ giúp nâng cao hiệu quả giặt mà còn làm giảm độ xoắn rối của quần áo sau khi giặt.

Máy giặt 4 triệu LG WF-S8019MS còn tích hợp bộ cảm biến thông minh (I-sensor) của máy giặt LG có khả năng cảm biến độ cứng của nước, nhiệt độ và lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo sau đó tự động điều chỉnh lần giũ tiếp theo để loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt an toàn với làn da.

Trên đây là tổng hợp những chiếc máy giặt giá dưới 4 triệu đang được lựa chọn mà các gia đình có thể tham khảo, tuy là những chiếc máy giặt giá rẻ những công năng sử dụng cũng không kém mấy gì những chiếc máy giặt đắt tiền khác, các gia đình hãy cân nhắc kỹ càng trước khi tiến hành mua máy giặt dưới 4 triệu để hiệu quả giặt máy tại gia đình mình tốt nhất. Nếu gia đình bạn có điều kiện hơn thì các dòng máy giặt giá tầm 5 triệu, 6 triệu, 7 triệu, 10 triệu cũng đã được Topgia.vn tổng hợp để bạn tham khảo. Máy giặt dưới 10 triệu là những sản phẩm đảm bảo cả về thiết kế lẫn công nghệ giặt tẩy chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về cả độ bền và tuổi thọ.

Tham khảo thêm máy giặt giá dưới 4 triệu:http://topgi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn sửa tivi Lcd Panel (Màn hình LCD TV) Part1

Hướng dẫn sửa tivi Lcd Panel (Màn hình LCD TV) Part1 :  1. Màn hình TFT là gì ? 2. Cấu tạo của các điểm ảnh trên màn hình. 3. Điều khiển án...